Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Vị trí, cách đặt gương trong phòng ngủ theo phong thủy thấp lành

Tags

Xem cách đặt gương trong phòng ngủ, vị trí đặt gương trong phòng ngủ thích hợp quy tắc phong thủy gương trong phòng ngủ thêm phải chăng lành may mắn.

1 phòng ngủ chẳng thể thiếu được chí ít một cái gương và cũng phải đảm bảo để gương trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy nhất về mặt phòng thủy gương trong phòng ngủ. Dưới đây là những san sẻ về bí quyết đặt gương trong phòng ngủ hợp phong thủy và những điều cần giảm thiểu khi đề gương trong phòng ngủ.


1. Lợi và hại lúc đặt gương trong phòng ngủ không đúng phong thủy

Gương được xem và 1 thiết bị cần yếu trong mỗi gia đình. Về mặt phong thủy gương được xem là vật cất năng lượng tiềm tàng và đặc thù và với thể mang đến phải chăng – xấu phụ thuộc vào các tiêu dùng gương. vì vậy, căn phong ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc và may nắm nên cần phải biết phương pháp đặt gương.

lợi ích gương có lại: lợi ích dùng hàng ngày và đuổi khí xấu theo phong thủy

Tác hại nếu vị trí đặt gương trong phòng ngủ ko đúng, cấm kỵ: gương không đúng phong thủy sẽ là biểu tượng cửa sự phá hoại, san sẻ mối quan hệ vợ chồng, quan hệ hôn nhân dễ bị vỡ, gia đình bị chia ly

2. Chọn hướng thấp khi đặt gương trong phòng ngủ

Gương đặt ở hướng thấp sẽ đem đến sức khỏe, hạnh phúc và công danh. các hướng ko nên sắp đặt đặt gương là hướng Nam vì tương tác với Lửa trong khi chậm tiến độ gương thuộc hành Kim nên theo ngũ hành Hỏa khắc Kim ko tốt.

Theo phong thủy hướng sắp xếp gương trong phòng ngủ rẻ là hướng Đông Nam, Đông và Bắc.

- Hướng Đông Nam: giúp gia chủ khiến cho ăn phát đạt

- Hướng Đông sẽ đem đến sức khỏe tốt;

- Hướng Bắc: sinh lợi về tuyến đường công danh.

song song, nên bài trí gương có thể đề đạt dược hình ảnh vui nhộn để nâng cao thêm vượng khí trong phòng hoặc ở vị trí rẻ tăm nhằm giúp tăng ánh sáng, năng lượng cho phòng.

Mặt khác, với thể đặt gương đối dienj sở hữu cửa số để tiếp nhận hình ảnh đẹp từ bên ngoài và luân chuyển khí, năng lượng trong phòng thuận tiện.
Gia chủ nên đặt gương đối diện cửa sổ vì gương sẽ phản ảnh vẻ đẹp tình cờ bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt gương ở vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển những luồng khí trong nhà và năng lượng một bí quyết thuận tiện.


Chọn hướng rẻ lúc đặt gương trong phòng ngủ

3. Phong thủy gương trong phòng ngủ ko nên đặt

Gương vốn là vật tăng thêm sự quý phái và sang trọng cho căn phòng và ích lợi về trị giá sử dụng. ngoài ra, cũng cần tránh các kiêng khi khi để gương trong phòng ngủ để dự phòng tai họa bao gồm:

3.1. Vị trí đặt gương trong phòng ngủ đối diện hoặc trên đầu giường ngủ

cách để gương trong phòng ngủ đối diện trực tiếp hoặc trên đầu giường ngủ được xem là phạm phong thủy vì gương mang thể phản ảnh trực tiếp hình ảnh của giường ngủ

Về mặt phong thủy gương thuộc Kim sẽ tạo ra hàng chiếc những năng lượng âm mang khả năng phá đổ vỡ mối quan hệ vợ chồng trong ra đình. do vậy, chủ sở hữu phòng ngủ có thuộc mệnh Kim cũng ko nên đặt gương tại ngay đầu giường hay đối diện vì sẽ gây ra các tác hại trong quan hệ tình cảm.

Gương chiếu vào giường ngủ là điểm ỉ eo và phòng giảm thiểu gây ra sự phản nghịch của một trong hai chủ nhân của căn phòng. song song, ảnh hưởng tới tinh thần dễ gây ra hoang tưởng, bất an. đặc trưng người khó ngủ thức giấc dậy nửa đêm dễ giật thột sở hữu hình ảnh đề đạt của mình trong gương, cảm giác như với người theo dõi mình tạo nên ảo giác đáng sợ.

do vậy, hãy đặt gương ở góc tắt hơi hay ở hướng khác để ko soi và gường ngủ. Hoặc ví như không thể chuyển động vị trí gương bạn nên tiêu dùng vải để phủ gương lại tình cờ dùng đến.

3.2. Để gương trong phòng ngủ quá phổ thông

quan niệm về phong thủy thì một phòng ngủ không nên đặt quá phổ thông gương.
Lý do của thuyết này là phòng ngủ là nơi con người chính yếu dành thời kì ngơi nghỉ, đặc biệt là ngủ. khi mà Đó, cơ thể khi ngủ sẽ yêu hơn lúc thức và sức đề kháng lại năng lượng phản xạ của gương không mệnh nên dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mặt khác, nếu khi ngủ sở hữu gương soi đối điện thi khí của cơ thể sẽ bị gương phản xạ làm hao hụt nên gây hại cho sức khỏe. những dòng tia phản xạ với hại nảy sinh trong khoảng cấu trúc bất tương xứng của những tưng đất đai nên ví như vô tình căn phòng thuộc vùng đát này sẽ sẽ gây ra các độc hại cho thân thể chủ sở hữu căn phòng.

song song, ban đêm lúc thức giấc giả dụ có quá phổ quát gương sẽ dễ làm cho bạn nhận ra ảo tượng ở khắp nơi, tinh thần bị tác động.

Phòng sở hữu thể đặt gương ở bàn trang điểm đúng vị trí, giả dụ tủ xống áo mang gương nên lắp đặt phía bên trong cánh tủ. giảm thiểu để lộ quá phổ thông gương và phản ánh và giường ngủ. tuy nhiên, người ta còn khuyên rằng đàn bà có thai sắp tháng sinh nên giảm việc soi gương để giảm thiểu tác động đến thai nhi.


Để gương trong phòng ngủ quá đa dạng ko phải chăng

3.3. Gương chiếu vào cửa chính của căn nhà

rộng rãi người không quan tâm đến phong thủy nên mang thể để cửa chính thẳng sở hữu cửa phòng ngủ để gương thẳng sở hữu cửa phòng, phản ánh vào cửa chính căn nhằ.
Điều này phong thủy cho rằng vị trí này là vị trí lộ sáng với thể khiến thần giữ cửa và thân tài bị xua đuổi, cảm trở và gây hao tổn về tiền nong trong nhà.

tương tự, gương chiếu vào cửa phòng của các phòng trong nhà như phòng bếp, nhà vệ sinh… cũng là một bất nhân tiện vì có thể trông thấy các hoạt động của bạn trong phòng và cũng tác động đến môn thần gây hại cho sức khỏe cũng nhưng giảm đi sự may mắn.

- Gương chiếu vào cửa ra vào của nhà vệ sinh: mang thể làm cho vợ chồng để tâm vào chuyện lặt vặt, khiến chức năng sinh dục của nam giới trong nhà bị suy giảm, phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa.

Ví dụ: đặt gương chiếu vào chửa nhà vệ sinh mang thể vợ chồng dễ mâu thuận vì những chuyện nhỏ nặt và tác động chức năng sinh lý của đàn ông, nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa hơn. Hay gương chiếu vào bếp dễ làm xuất hiện người thứ 2 vì ý kiến một bếp thành hai.

4.3. Gương chiếu vào bàn đọc sách

phổ quát gia đình mang hài hòa cả phòng đọc sách và khiến việc trong phòng ngủ. bên cạnh đó bạn dễ bị phân tâm, mất tụ hội nếu gương chiếu vào bàn đọc sách vì dễ sở hữu cảm giác bị theo dõi, soi mói và giảm hiệu quả học tập và làm việc. nguy hiểm hơn là tác động xấu đến sự nghiệp của gia chủ.

4.5. 2 gương đối diện nhau

ví như đặt 2 loại gương đối diện sở hữu nhau không phải chăng cho việc quy tụ năng lượng và điều tiếp khí trong phòng vì các tia sáng sẽ phản xạ và tự hủy hoại nhau.

do đó, vị trí đặt gương trong phòng ngủ mang tác động tới thịnh – hạnh phúc gia đình nên Anh chị cần chú ý và đảm bảo về mặt phong thủy gương trong phòng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon