Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Sắp xếp, bố trí phòng ngủ theo phong thủy mang đến tốt lành

Tags

Cách thức sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy, sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy để sở hữu cuộc sống gia đình rẻ lành, mang đến hạnh phúc và phổ biến may mắn.

1. Tổng quan về phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ trong mỗi gia đình là ko gian đặc trưng riêng tư, biểu thị quan niệm về mái ấm gia đình và với hành Mộc và với thể kết hợp mang những hành khác phụ thuộc vào các vật trang trí trong gia đình. Chính bởi thế, phòng ngủ chịu ảnh hưởng của những quy luật phong thủy sở hữu thể mang đến những điều rẻ đẹp nếu như biết cách chọn hướng, bố trí phòng ngủ hợp phong thủy.
ngược lại, giả dụ gia chủ không sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy thì sở hữu thể gặp phải các bất lợi về sức khỏe, sự ổn định trong gia đình cũng như công tác làm cho ăn.
thành ra, cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy bao giờ cũng phải tuân theo quy luật phong thủy về tuổi, mệnh để xác định:
  • Hướng phòng ngủ, hướng cửa phòng ngủ;
  • trang trí màu sắc phòng ngủ;
  • Vị trí những thiết bị trong phòng ngủ: vị trí đặt giường ngủ, hướng đầu giường, gương trong phòng ngủ, đồ điện tử… Trong trường hợp phòng ngủ kim phòng khiến việc thì cần đảm bảo những luật lệ riêng…
  • bố trí hướng ánh sáng vào phòng ngủ;
Ngoài các nguyên tố trên còn can hệ tới một số điêu cấm kỵ không hợp phong thủy nên hạn chế mà bạn nên tham khảo để có 1 không gia nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc gia đình và phổ thông may mắn.


sắp xếp phong thủy phòng ngủ theo phong thủy

2. xếp đặt, bố trí phòng ngủ theo phong thủy cơ bản

2.1. bố trí phòng ngủ hợp phong thủy theo hướng của tuổi

Hướng phòng ngủ tuyệt vời mang lại cho gia chủ chốn nghỉ ngơi và yêu thương cần phải xem tới những nguyên tố sau đây:

Căn cứ vào tuổi, mệnh để xác định những hướng tốt xấu đối với phòng ngủ của mình. Thường các hướng này sẽ được xác định theo sơ đồ Bát Trạch. Theo chậm tiến độ, phương vị, bề ngoài và cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy như sau:

Người Đông tứ mệnh thuộc cung (Khảm, Ly, Chấn, Tốn) thì những hương rẻ là: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam

Người Tây tứ mệnh thuộc cung (Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì những hướng phải chăng là: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây.


Hướng rẻ xấu theo phong thủy Bát Trạch

vì vậy, căn cứ vào tuổi của gia chủ thuộc cung mệnh nào để bạn chọn hướng tốt xấu mà chọn hướng phòng, cửa phòng hướng đặt giường sao cho hợp mang phong thủy theo tuổi mệnh.

2.2. bí quyết sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy

sắp đặt vị trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghi ngơi, ngủ và lấy lại sức lực sau ngày làm việc nên cần phải đươc bài trí gọn gòn, sao cho đẹp. Về mặt phong thủy thì đề cập phải đảm bảo sự lưu thông rẻ về các luồn khí, tạo cảm giác tha hồ. giảm thiểu các vị trí sở hữu âm thanh ồn ào từ tivi phòng khác, con đường đi gây ra các tác động về sức khỏe con người.

không nên mẫu mã phòng ngủ phía trên hoặc đối diện khu vực bếp lò, phòng thủ sinh hay bàn thờ. Đảm bảo sự thông thoáng, ánh sáng tất cả vào ban ngày và có thể giảm được cường độ ánh sáng, khí lưu thông quá rộng rãi vào đêm.

không sắp xếp cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên một tuyến đường thẳng vì về phong thủy dễ làm cho “người thứ ba” xuất hiện phá tan vỡ mái ấm gia đình bạn, gia chủ dễ gặp bất an.

1 số vật dụng cơ bản trong phòng ngủ

Giường trong phòng ngủ:
  • Đặt gường ở hướng rẻ và đầu hướng về hướng phải chăng (cát)
  • Đầu giường phải sở hữu điểm tựa cứng cáp, ko để ở giữa chống không giúp đem đến điểm chựa chắc chắn cho gia đình.
  • Cuối giường phải không để trống không giảm thiểu hiện tượng “Thái Dương bất trước tỉnh giấc – Mặt trời ko trạm sao” mang đến sự bất ổn trong gia đình.
  • hạn chế đặt 2 bên đầu gường gần mang cửa vì bí quyết bài trí này sở hữu thể tác động đến hôn nhân và tình ái. Đây là bố cục phong thủy gọi là “phản bội vô tình” nên với thể gây gia các biến cố về hôn nhân.

sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy đem đến thấp lành

Gương trong phòng ngủ:
  • không lắp gương trong phòng ngủ quá đa dạng vì theo phong thủy Đó là hiện tượng “chiếu phá phúc duyên” nên sẽ dễ làm mất đi phú quý của gia đình. Và khi bạn ngủ dậy rất dễ giật mình vì hình ảnh phản chiếu của mình trong gương gây ra những bất lợi về mặt thần kinh.
  • không để gương chiếu trực tiếp vào: giường, cửa chính và gắn trên nai lưng nhà.
trang bị trang hoàng trong phòng ngủ:
  • ko nên bày trí quá phổ biến trang bị, tác phầm nghệ thuật ko có lệ luật, rối rắm trong phòng ngủ vì có thể tác dụng xấu tới hôn nhân.
  • Cây xanh trong phòng ngủ ko nên đặt
  • hạn chế sắp xếp trên trần của phòng ngủ lắp quạt trằn hoặc đèn trùm bởi về phong thủy và khoa học đều ko sở hữu lợi cho sức khỏe, và người này ảnh hưởng tới người kia gây ra bất lợi. Và quạt trằn được xem là vật phẩm sở hữu tính.
  • ví như phòng ngủ sở hữu ban công và trồng cây thì ko để các cây leo vào phòng ngủ.
  • hạn chế cửa số phổ biến mà ko rèn khiến phòng ngủ bị ánh sáng mặt trời chiều vào quá phổ quát vì phạm vào quan niệm “minh sản ám phòng” tức phòng khác phải sáng, phòng ngủ phải tối. Điều này khiến không gian nghỉ ngơi bị ảnh hưởng mà còn với thể làm có mối quan hệ tình cảm gia đình bị rạn nứt, mất hòa khí và xa tình cảm xa rời.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon