Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy giúp bạn bề ngoài phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy và đem lại phổ biến điều tốt đẹp, phát lộc phát tài.

Phòng ngủ là nơi để ngơi nghỉ và chiếm ít nhất 1/3 số thời kì của mỗi người. cùng lúc, đây được xem là chốn riêng tây và sở hữu ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống gia đình từ hạnh phúc đến tài lộc. Trong ngừng thi côngĐây, những yếu tố về phong thủy phong ngủ có tác động rất to vận khí hưng vượng hay hao phí của gia đình. vì vậy, khi xây dựng phòng ngủ cần chú ý và không nên bỏ qua những lề luật phong thủy.

Đối với người mệnh Thủy muốn lớn mạnh tài lộc, nhà thêm vượng khí thì đừng quên xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc mà xemtuvi.mobi san sẻ tại đây.
1. đặc trưng của mệnh Thủy

Người mệnh Thủy với đặc thù của nước và thường can hệ tới mọi thứ. nếu như sự can hệ là tích cực thì mệnh Thủy có thể đóng vai trò tương trợ và tăng trưởng, trái lại là mang phải những tác hại.

Trong mối tương quan về ngũ hành thì mệnh (mạng) thủy mang những mối quan hệ tương sinh – tương khắc và – tương lưỡng (với chính nó). vì thế, giả dụ nắm được những mối quan hệ này với thể tạo điều kiện cho người Mệnh thủy tăng trưởng thấp và loại bỏ được các hiểm họa, khó khăn sở hữu thể gặp khi kết hợp sở hữu các hành tương khắc.

- Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy.

- Tương khắc: Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy

- Tương lưỡng (tương tác mang chính nó): nghĩa là Thủy tương tác mang Thủy, Hỏa tương tác với Hỏa, Thổ tương tác mang Thổ, Kim tương tác mang Kim, Mộc tương tác có Mộc.
như vậy, đối có hành Thủy sẽ tương sinh có hành Kim (tức là Kim sinh Thủy), tương khắc sở hữu hành Thổ (tức Thổ khắc Thủy). bởi thế, muốn mang được phong thủy tốt theo mệnh cần vận dụng mối quan hệ tương sinh và tránh quan hệ tương khắc mới với thể giúp người mệnh Thủy lớn mạnh rẻ.


Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Thủy

Theo thuật phong thủy và ứng dụng ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nên chọn hướng phòng ngủ, đặt giường về mệnh tương sinh mang mệnh Thủy là Kim hoặc tương tác với chính mệnh của mình.

nghĩa là nên chọn hướng phòng, hướng giường nên quay về hướng thuộc mệnh kim tức là hướng Tây Bắc hoặc Tây. cùng lúc, có thể chọn hướng theo bản mệnh của mình là Thủy – Thủy: tức hướng Bắc là hướng thấp. những hướng này đều phải chăng cho cho người mệnh thủy trong phong thủy phòng ngủ.

Mặt khác, nên giảm thiểu những hướng của mệnh thổ vì khắc với gia chủ.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Màu sắc phòng ngoài việc mô tả về sở thích và thẩm mỹ thì cũng yêu cập mang bố cục các màu chủ đạo sao chơ hợp với chủ phòng.

tốt nhất với phòng ngủ là những màu chính nên thuộc ngũ hành tương sinh (Kim sinh Thủy) hoặc tương lưỡng (Thủy – Thủy) sẽ đem lại rộng rãi điều may mắn:

Màu tương sinh với người mệnh Thủy: Đen (là màu tượng trưng cho hành thủy nên hợp nhất) ngoài ra không gian màu đen chủ đạo về mặt thẩm mỹ không được tốt.

do vậy, Anh chị em có thể kết chọn các màu tương sinh khác như màu trắng, ánh kim, màu xanh đậm, da trời. Hoặc có thể chọn màu đỏ hồng thuộc mệnh Hỏa vì trong ngũ hành Thủy với thể khắc Hỏa nên không khiến cho ảnh hưởng đến gia chủ mệnh Thủy.

không nên chọn quá phổ quát màu xanh vì nếu dùng quá phổ thông thủy khí thí sẽ lấn át mộc khí, hỏa khí và mất đi các may mắn và tài lộc. phải chăng hơn hết nên phối hợp những màu tương sinh với nhau để tạo sự cân bằng về màu sắc.

song song, nên tránh những màu sắc xung khắc có mệnh thủy nghĩa là những màu thuộc mệnh thổ như: màu vàng và vàng đất, nâu.


Phòng ngủ cho người mệnh Thủy phát lộc

4. vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Đồ dung trong phòng ngủ cửa người mệnh Thủy cũng đảm bảo quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Ngoài màu sắc thiết bị hợp thì cũng cần chú ý tới nguyên liệu và hình trạng của đồ dùng trong phòng ngủ thích hợp.

lúc chọn thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh thủy hợp phong thủy cần chọn các thiết bị mang hình trạng ko không sở hữu khía cạnh sắc nhọn, nên chọn hình tròn thay cho hình vuông hoặc hình chữ nhất. Điều này giúp bạn cải thiện được nguồn năng lượng đáng đề cập trong phòng ngủ.

có thể chọn các thiết bị màu xanh, đen, ánh kim để nâng cao vượng khí và tránh các màu nâu, đất trong phòng. nguyên liệu nên dùng là đồ kim loại cũng rất phù hợp và đảm bảo phong thủy.

Bạn nên nhớ rằng, phòng ngủ ko chỉ là không gian nghỉ ngơi thuần tuý mà còn là biểu trung cho hạnh, phúc, tài vận của gia chủ nên vững chắc ko được bỏ qua nhân tố phong thủy trong phòng ngủ gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon